วงโยธวาทิต
วงโยธวาทิต
วงโยธวาทิต
วงโยธวาทิต
วงโยธวาทิต
วงโยธวาทิต
วงโยธวาทิต
วงโยธวาทิต

ตัวแทนวงโยธวาทิตประเทศไทย เข้าร่วมเทศกาลวงโยธวาทิต ณ ประเทศรัสเซีย

สมาคมวงโยธวาทิตแห่งประเทศไทย ได้นำวงโยธวาทิตโรงเรียนบุญวัฒนา จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมเทศกาลวงโยธวาทิต ณ ประเทศรัสเซีย ประจำปี 2565 หรือ Spasskaya Tower International Military Music Festival 2022 ณ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ระหว่างัวนที่ 20 สิงหาคม - 6 กันยายน 2565 โดยในการเดินทางครั้งนี้ยังได้รับตอนการต้อนรับจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก โดยวงโยธวาทิตจากโรงเรียนบุญวัฒนาได้เข้าเยี่ยมคารวะเอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก ณ สถานที่ทำการสถานเอกอัครราชทูตฯ โดยมีผู้ช่วยทูตทหาร 3 เหล่าทัพ และข้าราชการให้การต้อนรับและให้กำลังใจ

นอกจากนี้โรงเรียนบุญวัฒนายังได้รับรางวัลการแสดงยอดเยี่ยมในประเภทวงโยธวาทิต Best Performance Marching Band จากองค์การวงโยธวาทิตโลก World Marching Band Organization อีกด้วย

และก่อนเดินทางกลับประเทศไทยวงโยธวาทิตโรงเรียนบุญวัฒนายังได้รับเกียรติจากพิพิธภัณฑ์ Russian National Museum of Music ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของโลก และมีการจัดแสดงเครื่องดนตรีจากทั่วโลก และในโอกาสนี้ได้ทำการแสดงที่หน้าพิพิธภัณฑ์ฯ เพื่อเป็นเกียรติแก่ทางพิพิธภัณฑ์ฯ โดยมีนาย Mikhail Bryzgalov ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์ฯ และเจ้าหน้าที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น




ข่าวสมาคมฯ

อ่านข่าวทั้งหมด คลิกที่นี่

https://mbat.or.th/news

ติดต่อทีมงาน

มีปัญหาในการใช้งานเว็บไซต์ สอบถามเรื่องอื่น ๆ สามารถพูดคุยกับทีมงานได้ที่ LINE OA: @mbathailand

วงโยธวาทิต           วงโยธวาทิต

ประชาสัมพันธ์

วงโยธวาทิต
วงโยธวาทิต
วงโยธวาทิต